Collaboration

Collaboration

การทำงานร่วมกันของทีมงานและโครงการต่างๆด้วย โพสต์ (Post) ประกาศ (Announcement) และโพล (Poll)
บนระบบที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มขึ้น

All You Need to Collaborate Better
การทำงานร่วมกันใน digital workplace ช่วยให้การแบ่งปันข้อมูลง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น และ เข้าใจกันระหว่างทีมมากขึ้น

Announcements

เพื่อให้ทีมงานรับทราบเหตุการณ์ที่สำคัญ หรือเส้นตายของงาน

Surveys

ถามคำถาม เก็บคำตอบ แสดงผลแบบเรียลไทม์

Content Creation

โพสต์ข้อมูลด้วย GIFs, Emoji และอื่นๆ ได้ เพื่อเพิ่มเนื้อหาและความสนุกลงไปในงาน

File Sharing

แชร์ไฟล์ง่ายๆ ด้วยการลาก-วาง

Power Search

ค้นหาเนื้อหาใหม่และเก่า ได้ทุกช่องทาง

Auto Complete

ใช้การ Search แบบ Predict เพื่อหาสมาชิกในทีม และเนื้อหาต่างๆ ได้

Nested Comments

คอมเมนต์ต่างๆ มีการจัดวางตามลำดับที่เข้าใจได้ง่าย

Secret Channels

สร้างกลุ่มที่จำกัดการเข้าถึงเพื่อพูดคุยเรื่องที่ต้องเป็นความลับได้

Integrated Teams Improved Business Velocity
ทุกที่ ทุกเวลา ทุกเครื่องมือ

More Effective Meeting

แชร์เอกสารในระหว่างพูดคุยกันได้ ทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานดียิ่งขึ้น

Faster Onboarding

ผู้ร่วมทีมเห็นทุกการพูดคุยและเนื้อหา ทำให้เพิ่มความเร็วในการทำงานร่วมกัน

Happier Employees

Digital Workplace ช่วยให้ทีมมีการสื่อสารที่คล่องแคล่วและเปิดกว้าง

Better Productivity

ไม่เสียเวลาในการเปลี่ยนหน้าจอไปมา ระหว่างการทำงานและพูดคุยไอเดียกัน

ทำงานร่วมกันในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ